Tin tức

Cách nhận biết răng gầu tốt dành cho máy xúc

Cách nhận biết răng gầu tốt dành cho máy xúc

Để máy công trình hoạt động ổn định và hiệu quả, đặc biệt là trong thi công cầu đường, khai thác mỏ, người thợ cần lựa chọn được sản phẩm răng gầu máy xúc chất lượng cao. Dưới đây là những tiêu chí cần thiết khi nhận biết sản phẩm răng gầu tốt

Vật liệu

Vật liệu sản xuất là một trong những tiêu chí cốt lõi đánh giá một sản phẩm răng gầu có đạt tiêu chuẩn hay không. Vật liệu quyết định đến độ bền của sản phẩm và độ chịu hao mòn trong quá trình làm việc tại các công trường, các mỏ hay tại các công trình xây dựng.

Vật liệu là một yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng của răng gầu

Thiết kế 

Từng loại răng gầu đều được tính toán rất kĩ về hình dáng cấu trúc để phù hợp với đặc thù công việc khác nhau. Ví dụ: Răng gầu đào đá thường có thêm các gân gờ để gia tăng lực đào và hạn chế nứt gãy khi tiếp xúc với đá. Trong khi răng đào đất thường vuông ở mũi răng để tập trung lực tại vị trí đào. Ngoài ra đối với môi trường khai thác mỏ, các nhà sản xuất cũng thiết kế thêm răng nhọn để tăng khả năng thâm nhập vào mỏ đá khi đào.

Mục đích sử dụng

Tùy theo từng mục đích sử dụng mà người thợ cần chọn những loại răng khác nhau. Hiện nay có ba loại răng gầu chính là răng gầu đào đất, răng gầu đào đá và răng nhọn. Răng gầu đào đất thường sử dụng cho những máy đời thấp và làm việc trong môi trường nhẹ nhàng như múc bùn, đào rãnh,… Răng gầu đào đá phù hợp với các máy đời cao chuyên dùng cho công việc thi công công trình, san núi, làm đường. Răng nhọn chuyên dùng với những máy khai thác đá trong môi trường khắc nghiệt. 

Tùy theo mục đích sử dụng mà người thợ cần lựa chọn loại răng gầu phù hợp

Thương hiệu và nhà cung cấp

Khi mua răng gầu, người thợ nên lựa chọn nhà cung cấp phụ tùng máy công trình uy tín để đảm bảo mọi sản phẩm răng gầu đều được sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng. 

Công ty cổ phần máy công trình Phúc Long  tự hào là một nhà cung cấp mọi sản phẩm phụ tùng máy xúc , phụ tùng máy ủi..v..v có uy tín và đảm bảo chất lượng trong 20 năm qua.  Bằng việc hợp tác với các nhà sản xuất phụ tùng máy công trình hàng đầu, Phúc Long đã phân phối sản phẩm răng gầu Turbo, đây là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng. Răng gầu Turbo sử dụng chất phụ gia chống mài mòn đặc biệt, có thêm các đường gân gờ hạn chế vấn đề nứt gãy và là sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình 

Đang xem: Cách nhận biết răng gầu tốt dành cho máy xúc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng