Tin tức

PISTON PHỤ TÙNG BƠM JPM - THIẾT KẾ TỐI ƯU GIA TĂNG ĐỘ BỀN LÊN ĐẾN 30%

PISTON PHỤ TÙNG BƠM JPM - THIẾT KẾ TỐI ƯU GIA TĂNG ĐỘ BỀN LÊN ĐẾN 30%

Piston là một trong những chi tiết quan trọng trong bộ ruột bơm thủy lực, chúng tham gia trong quá trình chuyển động của bơm và cũng là bộ phận thường xuyên gặp tình trạng hỏng hóc nhất. Chính vì thế, lựa chọn những loại piston chất lượng tốt giúp nâng cao tuổi thọ của bơm, cũng là góp phần tiết kiệm chi phí thay thế sửa chữa. 

Piston phụ tùng bơm JPM là thương hiệu thuộc phân khúc chất lượng cao, đã được thị trường tin dùng, nhận được 80% phản hồi tích cực từ xưởng sản xuất uy tín, được đánh giá giúp gia tăng độ bền bỉ lên đến 30% so với những sản phẩm phổ thông. Điều gì đã làm nên uy tín của sản phẩm, hãy cùng Phúc Long tìm hiểu kĩ hơn về đặc điểm của piston bơm thủy lực JPM.  

Piston JPM sở hữu thiết kế và chất liệu cao cấp 

Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm trước khi sản xuất JPM đã nghiên cứu rất kĩ về môi trường làm việc của piston để tạo ra thiết kế tối ưu của JPM, nhằm hạn chế độ dơ dọc cũng như nâng cao tuổi thọ của bơm thủy lực. Lỗ táo đồng được thiết kế lớn với số lượng 5 lỗ, tăng lượng dầu để bôi trơn mặt táo đồng và thoát áp tốt hơn nếu bị quá áp.  

Bên cạnh đó, piston JPM được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phương pháp gia công CNC với độ chính xác cao, công nghệ nhiệt luyện Thyssen Krupp Germany cùng chất liệu cấu thành cao cấp giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Phần thân của piston cấu thành từ chất thép SCM44 có khả năng chịu lực tải lớn, bền, chống mài mòn và chịu được cường độ làm việc cao trong quá trình sử dụng. Táo đồng làm bằng chất liệu đồng USA có tỉ lệ thiếc cao, chống mài mòn tốt.

Piston JPM được cấu thành từ vật liệu cao cấp.

Gợi ý một số cách kiểm tra piston phụ tùng bơm JPM chất lượng

Chúng ta có thể kiểm tra piston bằng các cách sau: 

  • Cầm 2 đầu piston kéo ra đẩy vào để kiểm tra độ dơ dọc

  • Quay để cảm nhận độ êm giữa đầu táo đồng và thân piston 

 

Hiện nay, phụ tùng bơm thủy lực thương hiệu JPM phân phối độc quyền tại Phúc Long sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bơm vận hành khỏe hơn, ổn định, bền bỉ mang lại hiệu quả trong công việc và hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ hotline 1900 4520 để được tư vấn.

Đang xem: PISTON PHỤ TÙNG BƠM JPM - THIẾT KẾ TỐI ƯU GIA TĂNG ĐỘ BỀN LÊN ĐẾN 30%

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng