Tin tức

Những ưu điểm vượt trội của răng gầu dập JPS so với răng đúc phổ thông

Những ưu điểm vượt trội của răng gầu dập JPS so với răng đúc phổ thông

Công nghệ rèn dập sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ đúc, tạo nên thành phẩm có chất lượng cao, sức làm việc bền bỉ. Răng gầu thép dập JPS sử dụng công nghệ rèn dập tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Răng gầu thép dập JPS 

1. Công nghệ rèn dập, công nghệ đúc là gì ?

Dập là công nghệ sản xuất có thể làm cho các tấm kim loại có độ dày khác nhau thành hình dạng mong muốn, bằng cách dập cơ học và không làm thay đổi độ dày của vật liệu ban đầu trong quá trình sản xuất. 


Công nghệ dập nóng kim loại

Đúc là công nghệ chế tạo sản phẩm bằng phương pháp rót vật liệu ở dạng chảy lỏng vào khuôn để tạo ra sản phẩm có hình dạng theo khuôn mẫu.

Công nghệ đúc kim loại

2. Ưu thế vượt trội của công nghệ dập so với công nghệ đúc 

  • Công nghệ rèn dập có độ bền cao hơn so với công nghệ đúc:

Công nghệ đúc là quá trình nung nóng chảy - đổ khuôn - làm nguội. Tinh thể kim loại được kết tinh ở dạng hình cây nên không thể đạt được các sản phẩm có độ bền cao như rèn dập. 

Sản phẩm sản xuất bằng công nghệ rèn dập chắc chắn hơn hẳn so với công nghệ đúc về độ bền nhờ tinh luyện lại cấu trúc tinh thể về dạng thớ, định hướng theo hình dạng của sản phẩm.

  • Công nghệ rèn dập làm giảm bớt các khuyết tật của thỏi đúc:

Sản phẩm đúc không được tạo thớ và cũng không có hướng bền, quá trình đúc không ngăn ngừa được các khuyết tật do luyện kim. 

Trong khi đó sự tạo thành sợi thớ kim loại trong sản phẩm được rèn dập đã làm cho nó trở nên có độ bền cao nhất. Từ cấu trúc hình cây, hợp kim bị phân chia sau khi đúc sẽ được tinh luyện lại nhờ công nghệ rèn dập.

  • Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ rèn dập có độ tin cậy cao hơn và chi phí cho sản xuất ít hơn:

Sản phẩm đúc có rất nhiều khuyết tật, các khuyết tật này ở nhiều dạng khác nhau. Vật dập được tinh luyện lại cấu trúc hạt kim loại nên nó có độ bền, độ dẻo dai, chịu kéo cao hơn do đó độ tin cậy cao hơn.

  • Trong quá trình sản xuất, rèn dập không cần thêm chi phí điều khiển và kiểm tra quá trình như đúc, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

Sản phẩm chế tác từ công nghệ rèn dập thích ứng hơn vật phẩm đúc đối với quá trình nhiệt luyện: 

Vật đúc đòi hỏi phải điều khiển quá trình nung nóng và làm nguội phải chặt chẽ hơn bởi vì các hợp kim dễ bị phân ly.

  • Công nghệ rèn dập áp dụng vào sản xuất linh hoạt hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn: 

Công nghệ đúc trong một số quá trình đòi hỏi phải sử dụng vật liệu đắt tiền, kiểm soát quá trình tốn kém, mất nhiều thời gian. Trong khi công nghệ rèn dập trong khuôn hở thích ứng với rất nhiều loại chi tiết dài, thời gian sản xuất ngắn.

3. Ưu điểm nổi bật của răng gầu thép dập JPS 

Răng gầu thép dập JPS là thương hiệu độc quyền của Phúc Long, hợp tác cùng các nhà máy sản xuất chính hãng cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt thích hợp với điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt ở Việt Nam. 

- Răng dập thép JPS sử dụng công nghệ thép dập tiên tiến trên dây chuyền hiện đại. Khi sử dụng công nghệ thép dập, tổ chức kim loại bền chặt, chắn chắn hơn, từ đó giúp độ cứng của răng cao và độ bền tốt hơn. 

- Thiết kế tối ưu, thâm nhập đất, đá tốt. 

- Công nghệ nhiệt luyện tiên tiến. 

- Răng sắc và bền hơn so với răng phổ thông

- Năng suất làm việc cao, giảm tiêu hao nhiên liệu. 

Với cam kết chất lượng, răng gầu thép dập JPS chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.  

Răng gầu thép dập JPS phân phối độc quyền tại Phúc Long

Đang xem: Những ưu điểm vượt trội của răng gầu dập JPS so với răng đúc phổ thông

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng